Sjúkrahúsið,,,

Laaaangur dagur í vinnunni,, samt búinn kl 3,, bara ógeðslega mikið að gera frá morgni til já þrjú,,, jæja,, Mía er búin að vera í rannsóknum í allan dag bara til að læknarnir segja að ekkert sé að,, Enda kannast ég við lækninn sem tók á móti henni,, við vorum saman í læknadeildinni,, hef aldrei haft mikið álit á honum,, kannski hef ég rangt fyrir mér þar eins og alltaf,, en hann allavega gleymdi að skoða hana klínískt,,sendi hana bara beintí rannsóknir,, aldrei skilið það.

 Enduðum svo daginn fjölskyldan með tvær snilldarmyndir , eina franska sem heitir köfunarkúlan og fiðrildið, og hin hallam foe,,,, í gær sá ég svo Smart people,, allar einstakar snilldarmyndir og mæli með fyrir hvern sem er,,,,

Daði 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll elskan....

Vona að heilsufarið fari að batna þarna á heimilinu....

En sem sagt KLUKK!!!!!!!KLUKK!!!! KLUKK!!!!! KLUKK!!!!!!!

sjá Bjarmalandsgengid.blog.is. Bestu kveðjur þín frænka Ragga

Ragnheiður Rafnsdóttir (IP-tala skráð) 13.9.2008 kl. 08:12

2 Smámynd: Daði Hrafnkelsson

Takk fyrir það.  Það er farið að batna heilsufarið nú þegar, góðar kveðjur austur á HORN

Daði Hrafnkelsson, 13.9.2008 kl. 13:36

3 identicon

já...klínískar rannsóknir eru það fyrsta sem maður hugar að ;) skemmtilegar myndir ekki spurning þó gæti ég trúað að betra væri að lesa bókina um köfunarkúluna og fiðrildið...ég mæli með því ....

Herborgin (IP-tala skráð) 13.9.2008 kl. 14:35

4 identicon

FUCK YOU,,,,

Daði (IP-tala skráð) 13.9.2008 kl. 17:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband