Rjúpnaveiđar í Bröttubrekku,,,,,

Rjupa33bMín fyrsta rjúpnaferđ ţetta áriđ er afstađin,, í roki og smá rigningu ásamt yfirhangandi ţoku náđi ég einni rjúpu,, sem var sú eina sem ég sá í dag,, ţannig ađ ţađ er ágćtis nýting,, ég er ekki ađ kvarta ég gekk endalaust og međ aukinni náttúruvitund tel ég daginn fullkominn,, Friđrik ljósmyndari var međ mér.  Ţađ er ljóst ađ ţađ ţarf fleiri rjúpur til ađ ná í sođiđ á ađfangadag,, ef ég fć ekki fleiri geri ég bara rjúpusúpu sem forrétt og hef Hreindýr í ađalrétt en vonandi nć ég fleirum svo ég geti haft almennilegan mat á ađfangadag.

Dađi 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband