Djúpsteiktar skötuselskinnar með Sataysósu,,,

Bra bra braÞað fór ekki á milli mála í vinnunni í dag að það er Mánudagur,, Undirritaður sofnaði kl 8 í gærkveldi uppgefinn eftir heilan dag á fjöllum, enda ryðgaður í morgun,, Það þarf að klæða Míu og koma henni á leikskólann, koma Herborgu frammúr og sjálfum sér.  Ég á svakalega bágt.  Gærdagurinn með Arnari var frábær, hann tók uppá því að hafa hægðir uppá fjalli sem gladdi mig,, ég er á fertugsaldri og hægðir eru enn fyndnar ,, hélt ég hefði fengið nóg af þeim á Grund.,,,  Í vinnunni var talsverð Kreppa og krepputal,, þetta er að gegnumsýra þjóðfélagið,, ég vona að fasteignaskuldir landans verði núllaðar,,, það er það eina sem myndi bjarga heimilunum.....  Það er búið að vera mikið pælt í mat undanfarið,, ég hef augastað á heitreykingarofni,, pulsugerðarvél,,, villibráð er ofarlega í huga og í hönd fer hátíð matar og víns,,

 

Batter:  Egg, hveiti, mjólk, salt. hrært saman í þykkan velling, kinnarnar djúpsteiktar uppúr þessu þar til vel brúnar.  Hrísgrjón og sataysósa úr dós með ,,

 Týpískur mánudagur..

 

D


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

það er svossum auðvitað að menn geta ekki lengur farið á fjöll án þess að skammast sín,, og geta ekki drattast fram úr lúsugu fleti sínu að morgni dags öðruvísi en að æmta,, öðruvísi en hér þar sem maður vaknar við korrið í rjúpunni að morgni dags og bíar sér við söng næturgalans á kvöldin eftir að hafa tuggið velmeyrt og súrt vélinda og þambað brennivín svo lútsterkt að það brennir í manni sálina,, hér þarf aungvar spesíur meðan við höfum náttúruna

H (IP-tala skráð) 25.11.2008 kl. 21:36

2 identicon

Þetta var ekkert smá góður matur-

Herborg (IP-tala skráð) 26.11.2008 kl. 22:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband