pisitill,,,,,,,,,,,

Stóruskógar janúar 2009 034ég hef ekki nennt að blogga lengi,,, enda hef ég ekki verið að elda lengi,, er í þessu fuckings átaksnámskeiði og þá er ekkert gaman að borða,,,, það er svosem ekki margt búið að drífa á daga okkar,, við fórum í bústað,, það var næs,, það er búið að vera ælu og kúkastemmning á heimilinu,, í öðru veldi meira að segja,,, og svona,,, lífið gengur sinn vanagang,,, vinnulega séð hefur verið mikið að gera, ég hef ekki fundið mikið fyrir kreppunni þar,, hún er öll í lánum heimilisrekstursins,,,, ég hef verið mikið í skurðaðgerðum í janúar og febrúar byrjar á sama hátt,,,  Rebekka stendur sig vel í lífinu,, er alltaf að bæta sig í fótboltanum og er orðinn ágætis píanóleikari,, hún spilar fyrir föður sinn til að létta honum lundina,,,, Mía er orðinn ágætis dansari og hefur "moves" sem heilla hvaða mann sem er,, hvað þá pabba gamla,,, það er gaman að fylgjast með börnunum,,,, það gefur augaleið að þegar veikindi eru á heimilinu þá er fátt annað að gera en að horfa endalaust á vídeó,,,, ég er búinn að horfa á hellinga af heimildarmyndum ss um táninga sem tourette sem fara í sumarbúðir,,, mjög fróðlegt,,, breskan ungan mann með óvenjulega virkan heila,,, kom til íslands og á viku var hann búinn að læra íslensku,,,, síamstvíbura sem eru samvaxnir á hálsinum ,,,, var á RÚV um daginn líka,,, Straw dogs með Dustin Hoffmann,, gömul og góð,,, My Girl með Rebekku,,, og svo Amilie eins og maður gerir reglulega,,, og svo hlusta ég á Víðsjá þegar ég get,,, Rás 1 býður nefnilega uppá hlaðvarp í símann sem er alger snilld,,, ég er á leið til Kaupmannahafnar á næstu dögum í viðtal við Ríkisspítalann í Köben,,, vona að ég komist að þar,, annars hugsa ég að ég láti sérnámsdraumana á hilluna og hugi að einhverju öðru í lífinu,,,  það er margt annað að gera en hanga við skurðarborðið alla daga hugsa ég,,,,,

Daði,,,,


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Soffía Gísladóttir

Úff, og ég  geri ekki annað en að elda og éta þessa dagana, en líka því ég er hætt að fara út að borða.  Erum að koma af stað síðunni www.foodwaves.com og erum í svaka stuði, svo fylgir rauðvínsglas hverjum rétti sem hressir. 

Tourette myndin hljómar spennandi. 

Þú veist að ég er búin að blogga endalaust um staði í Köben og er útskrifuð frá því að vita allt um veitingastaði, bari og kaffihús í Köben, bara að það væri til alvöru gráða því nóg hef ég eytt af peningum í mat og drykk þegar ég bjó þar.

Gangi þér vel í viðtalinu! Aldrei að gefa upp drauma! 

Kv, Soffía

Soffía Gísladóttir, 9.2.2009 kl. 21:28

2 Smámynd: Soffía Gísladóttir

Ok, í alvöru, sagði ég "gefa upp drauma"... "give up on your dreams" er termið, ekki í meiningunni að þú eigir að gefa þá upp, frekar en að þú eigir að TAKA sturtu.  Þarf að fara að vanda málfarið :)

Sx

Soffía Gísladóttir, 9.2.2009 kl. 21:31

3 identicon

sendu mér email á oskarara@hotmail.com, vantar póstfangið

Óskar ara (IP-tala skráð) 16.2.2009 kl. 20:51

4 identicon

Hvernig gengur minn kæri...???

Eitthvað að heyrast frá litla barninu??? Vill það ekki fara að láta sjá sig?

 Gangi ykkur rosalega vel og ég hlakka til að heyra góðar fréttir!!!

Ragnheiður Rafnsdóttir (IP-tala skráð) 16.2.2009 kl. 22:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband