Kaupmannahöfn og sérnámið eylífa...

ég er staddur á Leifsstöð á leið til Köben, þar ætla ég að freista þess að fá stöðu við Ríkisspítalann og verða skurðlæknir,, ég held að þetta sé lokatilraun ef þetta gengur ekki held ég að ég nenni ekki meiru, maður er ekki 25 ára barnlaus,, ég hef annað fólk að hugsa um en sjálfan mig,,, ég gleymi því alltaf á milli svona ferðalaga hvað Leifsstöð er leiðinlegur staður, vondur matur og lélegt atmo,, mér fannst sú gamla litla miklu heimilislegri þó svo að sami vondi maturinn hafi verið til staðar, þá var barinn eitthvað svo næs,,,,   það verður talsverður erill á mér í köben og lítill tími til að slappa af,, ég ætla mér þó að fara út að borða bæði kvöldin, ég hef ekki enn valið staðina,, hef ekki haft tíma en fengið góða pointera,, takk fyrir það,,,

 

er floginn 

 

Vona að Herborg eignist ekki barnið mitt á meðan.

Daði


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gangi þér vel ég vona sannarlega að þú fáir jákvætt svar þarna úti... Og já ég vona að Herborg eigi ekki barnið á meðan þú ert í Köben...

Gangi ykkur vel og ég hlakka til að heimsækja þig í Köben!!! Kanski ég flytji bara líka og fái mér vinnu á einhverju huggulegu sjúkrahúsi þarna í nágrenninu!!!!

Ragnheiður Rafnsdóttir (IP-tala skráð) 17.2.2009 kl. 08:32

2 identicon

Efast ekkert um það að allt eigi eftir að ganga vel hjá þér!

Hilsen

 Hjördís

Hjödda (IP-tala skráð) 17.2.2009 kl. 11:53

3 identicon

Heyrðu nú mig hvaða gamla mannatal er þetta í þér?!!!!

Stefán frændi (IP-tala skráð) 17.2.2009 kl. 15:10

4 identicon

Þið eruð góð

Daði (IP-tala skráð) 17.2.2009 kl. 15:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband