Vestmannaeyjar....

er staddur í VM ,  mínu öðru heimili,, hér kem ég einu sinni í mánuði eins og ég hef kannski talað um áður,, að þessu sinni tók ég með mér hjólið mitt í flugið, hjólaði síðan niður í bæ frá flugvellinum,  það var sól og steikjandi hiti, svo rigndi eldi og brennisteini,, og nú er komin sól aftur,, er að spá í að ganga á heimaklett áður en ég fer heim aftur,,

 

Já og viðbætur við opið blogg til borgarstjórans,, ég krefst þess að settir verða upp stöðumælar við allar opinberar byggingar í Reykjavík, það er óþolandi að ég þurfi að greiða fyrir stæðið fyrir utan pósthúsið niður í bæ, sem er mitt pósthús, en ekki fólk í Grafarvogi, eða Breiðholti,, eða hverrgi annarsstaðar.

 

Lifi stöðumælabyltingin

 

Daði


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já ...

eg er ad hugsa um ad segja pass a thessa umraedu enda bara almennt med thvi ad folk eigi ekki bila allavega ekki mikid fleiri en tvo... en thad er nu bara af thvi ad eg a ekki bil.. en ja djofulsins vesen eg einmitt fekk ekki staedi her adan a sendiferdabilnum minum i einhausi.. er buin ad na landi, takk fyrir mig, fae kanski uppskrift af sosunni seinna.. er ad hamast vid ad aefa mig ad bua til born... sf thu skilur hvad eg meina.. kossar a myslurnar thinar 

Hanna (IP-tala skráð) 6.9.2008 kl. 20:49

2 identicon

Fólk sem KÝS að búa í 101 Rvk hlýtur að hafa vitað að í 101 RVK eru stöðumælar út um allt, hávaði, dópistar, ræningjar ,vandræðalýður og ekkert pláss fyrir eitt né neitt, ÁÐUR en það flutti í 101 Reykjvík. Þú hljómar eins og kellingarnar sem kusu að búa í Fishersundi og voru svo að væla yfir því að það væri svo mikill hávaði um helgar og alltaf búið að æla út um allt fyrir utan hjá þeim. Við hverju á að búast, það verður bara að innbyrða alla miðbæjarrómantíkina eins og hún leggur sig, beint í æð DRENGUR.

KÆRAR KVEÐJUR AF MÁNABRAUTINNI ÁSTARKVEÐJUR ÞINN EINLÆGUR

Óskar Ara (IP-tala skráð) 7.9.2008 kl. 09:47

3 identicon

JÆJA,,, það er skylda hvers samfélagsþegns að bæta umhverfi sitt, rómantíkin á svo sannarlega heima í miðbænum og blómstrar hér sem aldregi.  Hér má sjá róna og dópista, hér má sjá skiptinema, hér eru verslanir og kaffihús, hér er ss mannlíf, tónleikar og leikhús.  En hér eru líka STÖÐUMÆLAVERÐIR sem eru óþolandi afsprengi fáránlegrar mismununar.  En hér er ekki hroki og hleypidómar.  Hér er pláss fyrir alla.

 Þinn einlægur

Daði Hrafnkelsson 

Daði (IP-tala skráð) 7.9.2008 kl. 11:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband