Fullveldisdagurinn,,,,

skjaldarmerki_m_skugga1918 - Sambandslagasamningur Íslands og Danmerkur gekk í gildi og varđ Ísland ţá frjálst og fullvalda ríki. Um leiđ féllu stöđulögin frá 1871 úr gildi. Íslenski fáninn var dreginn ađ húni í fyrsta sinn sem fullgildur ţjóđfáni. Lítiđ var um hátíđahöld, og olli spánska veikin ţar mestu um. "wikipedea"

Ég velti ţví fyrir mér hvort ţeir Hannes og Jón Sig,,hjónin Skúli og Theodóra Thoroddsen og fleiri hetjur hafi ekki nú ţegar snúiđ sér viđ í gröfum sínum,, allt ţetta fólk og svo miklu fleira fólk sem fékk handa okkur sjálfstćđi,,, nú velti ég ţví fyrir mér hvort viđ séum í raun sjálfráđa fólk,,,, 

Ég er heima međ barniđ annan daginn í röđ,, veikindi..... lítiđ borđađ nema beikon og egg og brauđ,,,, og Cheerios,,,, og ávextir,, en mér er bođiđ í mat í kvöld og ég hlakka til,,,

 

Allavega til hamingju Íslendingar međ 90 árin,,, vonandi verđum viđ enn íslendingar á 100 ára afmćlinu,,,,, 

 

Dađi


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband