Breiðdælskar kjötbollur,,, Endalok rjúpnaveiða ,,,Já og MOGWAI

Breiðdalsvíkin fagraHerborg er í prófum,,, við höfum enga pössun fyrir litla barnið þannig að ég hef þann munað að hætta kl 2 í vinnunni hvern dag og sækja á leikskólann,, þessir klukkutímar eru ákaflega dýrmætir,, við borðum og eldum að mestu leyti,, hlustum reyndar mikið á tónlist og grenjum svolítið,,, frekjan er alltaf að ná hærri hæðum, það er eins og hún þekkji ekki enn skapið sitt,,, Það er brjálað að gera í vinnu og ég má víst þakka fyrir það eins og tíðarfarið er.,,, Um daginn fékk ég í hendurnar nýja Mogwai diskinn og þarna er komin platan sem ég er búinn að vera að leyta að lengi,, alveg frá því að Third með Portishead kom út,,, hefur ekki verið gefin út góð plata,,,  þeir eru rokkaðari en mig minnti en hægbítandi lögin einhvernvegin gera það algerlega fyrir mig,,,  Ég er búinn að vera í rjúpnaveiðinni,, fór fimm sinnum og fékk tvær,, sorglegt,, en eins og ég hef kannski sagt hér áður þa liggur við að bráðin sé aukaatriði,, í gamla daga var það ónýtur tími á fjalli ef maður fékk ekki nokkrar rjúpur,, mér leið þá eins og ég hefði bara getað verið að gera eitthvað annað,, en nú þakka ég fyrir þennan tíma,, ég hef gengið á Bröttubrekku,, Hítarvatn,, Kerlingaskarð og Vatnaleiðinni,,, og Heklu,,,  á einum mánuði,,, geri aðrir betur,,, 

 

 

 

Í dag elduðum við Mía kjötbollur,  reyndar var það ég sem eldaði meðan Mía klístraði hnetusjöri í hárið á sér,,,,

 

Ég byrjði á því að steikja lauk á vægum hita í svona tíu mín kortér,,,, þá gerði ég sósuna á sömu pönnu til að fá kraftinn úr lauknum,,, rjómi og sulta sett á pönnuna ásamt lauknum,,, salt pipar og dijon sinnep,,, já og smá gráðostur,,,,

 

skar niður ferskt timjan,,,, hvítlauk ,, chili,,, engifer, og steikti smá svona tvær þrjár mín til að liðka það aðeins,,, hrærði saman við nautahakk ásamt einu eggi,, helling af parmasean,, salti og pipar,, mótaði í bollur og steikti,,,  með þessu er síðan tómatur skorinn í tvennt og saltað í sárin,, soðnar kartöflur og ferskt sellerí,, smátt skorið,,,

 

alger miðvikudags bomba,,,  já og á meðan er ég að gera enn eina kjúklingasúpuna,, en Mogwai er málið,,,

 

Daði 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

halló góði, þú nærð allataf að gera mann svangan!

sé þig 17!

Stefán frændi (IP-tala skráð) 4.12.2008 kl. 16:35

2 identicon

Farðu að koma í mat Stefán,,, alltaf velkominn

Daði (IP-tala skráð) 4.12.2008 kl. 19:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband