Við höfum misst sjálfstæðið,, við erum þjófar,, og höfum aldrei skuldað meira,,,

Ég var nú bara 14 ára fyrir 17 árum,, eina sem ég hugsaði um var hvað ég fengi í fermingargjöf,, ég fékk síðan pioneer græjurnar sem mig langaði í og á enn þá ,, ekkert sándar betur,,, en það var um ca þetta leiti sem Davíð Oddson komst til valda á Íslandi og ofurfrjálshyggjan sem hann og vinir hans boðuðu tók yfir allt,, síðan þá hefur allt farið til fjandans,,,,  Íslendingar hafa aldrei verið vel liðnir ef við horfum á söguna í löngu samhengi,, við erum komin af landflóttamönnum,, við höfum ekki verið sjálfum okkur nógir,,Danir litu á okkur sem vesæla aumingja sem bæri að vorkenna,, við drukknuðum í Kóngsins nýhöfn við að leyta að stígvélinu okkar sem við seldum fyrir áfengi,, við átum maðkað mjöl,, sifjaspelli viðgengst og svo framvegis,, en við höfum líklega aldrei verið lægri og minni manneskjur,, í dag erum við misnotaðir þrælar,, okkur líður eins og fólki sem hefur verið misnotað,,við gerðum ekkert,,, við sitjum uppi með sársaukann,, þeir sem gerðu okkur þetta virðast ætla að sleppa,,, og það er okkar að greiða úr þessu,, án hjálpar,,,,, við erum misnotaðir þrælar eins og staðan er.....   annað sem gerðist síðastliðin sautján ár er að við misstum grundvallarmannréttindi sem er að veiða okkur til matar,, það fá bara vinir aðal,,, DO gaf matinn minn öðru fólki,,, pabbi minn er sjómaður,, ég er sjómannssonur sem þótti frekar flott einu sinni,,, en í dag er ég snauður,,,,   niðurstaða ofurfrjálshyggjunnar er þessi

Íslendingar er þjófahyski.

Íslendingar hafa aldrei skuldað meira

Alþjóðagjaldeyrissjóðurinn ræður hver skattprósentan er á landinu.... hvar er sjálfstæðið,, hvar er Jón Sigurðsson...

 Það er þjófur að vinna í Landsbankanum,, nú reynir á Björgvin,, ætlar hann að leyfa þjófahyski að starfa í ríkisbankanum,, maðurinn er með dóm á bakinu fyrir fjárdrátt,,,, BJÖRGVIN,,,,, Bjargaðu æru þinni.,,,,, REKTU MANNINN STRAX,,,

 

Ég spái ofbeldi,, ég spái því að Engeyjarættin verði slegin af,, ég spái Thorsurunum falli,, ég spái ofbeldi,, því miður,,,

 

Þetta stríð verður ekki unnið friðsamlega nema stjórnvöld gefi eftir,,,, Það er nú einu sinni lýðræði hér er það ekki,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

 

FUCK THIS 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll minn kæri frændi, fínn pistill hjá þér...

Ég veit að þú ert ekki snauður með þína fallegu og yndislegu fjölskyldu, en ég skil vel að þú sért svekktur á þessu kjaftæði, hver er það ekki??? Ófædd börn fæðast með fleiri milljónir á bakinu í skuldir.

En ég reyni að horfa á það besta sem til er í heiminum og það eiga ekki þessir auðmenn/svikarar, nefnilega heimsins bestu og fallegustu börnin

Núna ætla ég að skella mér á jólaball með prinsessunni minni og syngja eins hátt og ég get og reyna að fá að leiða jólasveininn!!!

Bestu kveðjur til ykkar allra vildi að ég byggi nær ykkur eða þið mér svo við gætum knúsast pínu.... Ragga

Ragnheiður Rafnsdóttir (IP-tala skráð) 19.12.2008 kl. 10:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband