Jólin framundan

Ţađ er búiđ ađ vera frekar mikiđ ađ gera hér á ţessu heimili,,,, en ţađ er ađ mestu búiđ og ég ćtla ekki ađ ţreyta mannskapinn á leiđindarblađri um ţvott og tiltekt eđa verslunarferđir,, en framundan er veisla og ég hlakka mikiđ til,,, jólin hafa fengiđ nýja merkingu eftir ađ börnin komu og svona,, og maturinn er einhvernveginn orđinn ađalatriđiđ,, mér finnst samt gaman ađ fá pakka og helst ógeđslega marga.... ég veit ađ ég fć líklega flesta pakkana ,,,, he heheh he en framundan er mikil eldamennska,,, skata í gćr međ Torfa á Sjávarbarnum,, fannst hún ekki jafn góđ og á múlakaffi í fyrra,, en frábćrt kvöld međ Torfa,, í kvöld ćtla ég ađ bjóđa mömmu og Rebekku uppá skötu held ég,,, mamma verđur ađ fá skötu,, annađ er ekki hćgt,,,, á morgun eru ţađ svo Rjúpur,,, Jóladagur hjá mömmu í hamborgarahrygg,,, annar í jólum er Hangikjet fyrir tengdó í hádeginu svo fiskur fiskur fiskur,, gamlárs er síđan ađalveislan,,, andaconfit í forrétt,, ég er búinn ađ gera ţađ fyrir uţb mánuđi , heitreyktar stokkandabringur í ađalrétt,, semifreddo í eftirrétt eđalvín og bjór,, er ađ byrja ađ reyna ađ drekka Koníak, og byrjar vel, keypti Merkow VSOP frábćrt vín,, létt fyrir amatöra eins og mig,,, allavega ég verđ međ meiri díteila um matargerđina síđar,,,

Ég óska öllum sem ţekkja mig gleđilegra jóla,, og farsćldar og allt ţađ,,, og muniđ,,,,

Passiđi ykkur á jólakettinum,,, hann bítur,,

Dađi


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

guđ taktu móđir međ í skötu....

greyiđ elskar ţađ en ekki ég

stefans (IP-tala skráđ) 23.12.2008 kl. 11:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband