Annáll,,,

Nú árið er liðið í aldanna skaut,, og aldregi það kemur til baka,,, og svo framvegis,, og þá spyr maður,,,, Höfum við gengið til góðs,,,

árið 2008

Ný stúlka búin til sem kemur í febrúar,,, Herborg kláraði Stúdentspróf, byrjaði í HÍ. Dæturnar dafna og eru hraustar, Rebekka stendur sig vel að vanda og Mía lærir að tala eitthvað smá,,, og ganga,,, og hlaupa og svo framvegis,,,,við ferðuðumst til Parísar, Vestfirðina, Flórens, Árósa og svo eitthvað meira innanlands. Ég kom sérnámspælingunum í einvherskonar farveg, líf vina okkar gengur vel, maturinn góður og vínið líka. Eldhúsið mitt tók stakkaskitpum með nýjum græjum ss heitreykingar ofn og tilraunir með Andaconft báru góðan árangur,,,, okkur er hins vegar illt í peningunum eins og stendur,, tónlistarlega var að Third með Portishead sem er plata ársins,, Bob Justman á íslensku plötuna finnst mér Happiness and Woe,, snilldarplata og slær SIgurrós auðveldlega út.,,,

en það eru bara peningar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Helvítis ljótu peningar...... Vona að árið 2009 verði Holtsystrum og þeirra fjölskyldum farsælt... Já og auðvitað þeim bræðrum þeirra líka!!!! Takk fyrir allt gamalt og gott og gerðu bara eins og fegurðardrottningarnar brostu í gegn um tárin, það geri ég með góðum árangri. Það er nefnilega okkar mál hvernig okkur líður hverju sinni.  Bestu kveðjur frá Höfn þar sem heitreykta gæsin um áramótin var snilld sem og hreindýrið, humarinn, nautalundin(carpacho), kalkúnninn, svo ég tali nú ekki um allt meðlætið tær snilld og rauðvínið líka....Vona að við getum fengið ykkur í mat einhvern daginn.....Love Ragga

Ragnheiður Rafnsdóttir (IP-tala skráð) 4.1.2009 kl. 12:36

2 identicon

Næst þegar ég kem í dýrðarríki Vatnajökuls þá kem ég í mat og hitti fjölskylduna,,

Kveðja Daði

Daði (IP-tala skráð) 4.1.2009 kl. 17:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband